5 เหตุผลที่คุณควรส่งคำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัล

ในยุคของการระบาดของ COVID-19 งานแต่งงานจะจัดขึ้นแตกต่างกันเล็กน้อย เจ้าสาวเลือกรายชื่อแขกที่เล็กกว่าและสถานที่จัดสวนเพื่อให้แน่ใจว่าแขกทุกคนปลอดภัยเมื่อดูปมเจ้าสาว ประเด็นหนึ่งที่บรรทัดฐานที่เราเห็นเริ่มเปลี่ยนไปคือคำเชิญงานแต่งงาน คู่รักจำนวนมากขึ้นเลือกที่จะส่งคำเชิญแบบดิจิทัลแทนการพิมพ์คำเชิญ ทำไม? เนื่องจากในคำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัลข้อดีมีมากกว่าข้อเสีย ราคาถูกกว่าจัดการง่ายกว่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนี่คือสิทธิพิเศษของคู่รักยุคใหม่ 

ดูเหตุผลหลัก 5 ประการที่เราและคุณบูควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการส่งคำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัล 

1. มีความคุ้มทุน

ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นคำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัลมีราคาถูกกว่าการพิมพ์และส่งทางอีเมลมาก เงินพิเศษที่ประหยัดได้โดยการเลือกคำเชิญแบบดิจิทัลช่วยให้คุณเพิ่มงบประมาณในด้านอื่น ๆ (เช่นอาหารหรือการตกแต่ง) 

2. พวกเขาเป็นมิตรกับการบริหารเวลา

คุณอาจมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นทำงานจากที่บ้านวางแผนงานแต่งงานจัดเวลาให้กับคู่ของคุณ ฯลฯ แล้วทำไมไม่ลดเวลาที่เสียไปและเลือกคำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัลล่ะ? การส่งคำเชิญทางอินเทอร์เน็ตคุณไม่ต้องกังวลกับการประทับตราจดหมายแต่ละฉบับเขียนที่อยู่จากนั้นไปที่ที่ทำการไปรษณีย์เพื่อการเดินทางที่ยากลำบาก นอกจากนี้คุณสามารถติดตามทุก  วิธี ง่ายขึ้น – win-win 

3. พวกเขาดีกว่าสำหรับโลก 

หากคุณใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมการส่งคำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัลควรเป็นเรื่องง่าย คุณจะรู้ได้อย่างง่ายดายว่าแขกของคุณไม่ต้องคิดว่าจะรีไซเคิลคำเชิญหรือทิ้งลงถังขยะ 

4. คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอุบัติเหตุในการพิมพ์ 

มีวิธีเมื่อคุณแน่ใจว่าจะพิมพ์คำเชิญงานแต่งงานหรือแม้แต่พิมพ์ด้วยมือก็มีแนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาดได้ง่ายกว่า ขนาดอาจถูกปิดหรือการออกแบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ด้วยคำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัลสิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณจะได้รับ ไม่มีที่ว่างสำหรับข้อผิดพลาดดังนั้นเมื่อกดปุ่ม “ส่ง” ก็จะง่ายกว่าที่จะกังวล 

5. พวกเขาหาวิธี ติดตาม RSVP ของคุณคุณง่ายขึ้น 

บอกลารายการกระดาษที่ยาวและพยายามติดตามจดหมายที่คุณอาจจะทิ้งหรือไม่ก็ได้ คำเชิญงานแต่งงานแบบดิจิทัลช่วยให้ผู้คนสามารถเลือกเข้าร่วมหรือออกจากอินเทอร์เน็ตได้ทำให้คุณติดตามรายการตอบรับได้ง่ายขึ้น คุณจะขอบคุณเราในภายหลัง 


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca