ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับเครื่องประดับเจ้าสาว

วิธีการเลือกอุปกรณ์จัดงานแต่งงาน

ที่ a & béเราทราบดีว่าเครื่องประดับสามารถเสริมลุคเจ้าสาวของคุณได้อย่างสมบูรณ์และทำให้เป็นเอกลักษณ์ อุปกรณ์เสริมไม่ได้เป็นเพียงวิธีที่สนุกที่จะได้รับการสร้างสรรค์ แต่บางครั้งเพิ่มชุดที่แนบมาชิ้นสามารถใช้เวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างใดอย่างหนึ่งเพราะความรู้สึกของการดูส่วนบุคคลของคุณ!

ไม่มีสไตล์ที่ถูกหรือผิดสำหรับชุดแต่งงาน แต่การจดจำสไตล์ส่วนตัวและความรู้สึกของวันแต่งงานจะเป็นประโยชน์เสมอ อยากรู้สึกแต่งงานใหม่สุด ๆ ? จับคู่เสื้อผ้าของคุณกับผ้าคลุมหน้ายาวและชวนฝัน วางแผนวันที่น่าสนใจหรือไม่? เติมเต็มลุคของคุณให้สมบูรณ์แบบด้วยต่างหูที่เป็นประกายและเถาองุ่น ต้องการเป็นทารกโบฮีเมียนหรือไม่? ใส่เข็มขัดควอทซ์และเม็ดมะยม คุณสามารถเดินได้มากดังนั้นเราจึงมาที่นี่เพื่อแสดงให้คุณเห็นถึงแรงบันดาลใจแบบตายตัวจากเด็กทารกทารกและตาตายตัวของเรา

เรามีนัดหมายการจัดแต่งทรงผมในร้านซึ่งคุณจะทำงานร่วมกับสไตลิสต์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ของคุณ เรามีเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวจำนวนมากในแต่ละร้านอุปกรณ์เหล่านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะทำด้วยมือและสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ

ประเภทของอุปกรณ์จัดงานแต่งงาน

ผ้าคลุมหน้างานแต่งงาน

เมื่อพูดถึงผ้าคลุมหน้าคุณสามารถเลือกได้ตามสไตล์และผ้าคลุมหน้าของคุณเองเลือกแบบเรียบง่ายสุด ๆ หรือเพิ่มเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งมากมาย ไม่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางใดผ้าคลุมหน้าจะเพิ่มองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยมให้กับรูปลักษณ์ของคุณ เจ้าสาวของเราหลายคนชอบใส่ผ้าคลุมหน้าชุดแต่งงานเพราะมันให้ความรู้สึก “อยากแต่งงาน” จริงๆ – ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือเจ้าสาว!

คอลเลกชันผ้าคลุมของเราประกอบด้วยผ้าคลุมที่มีความยาวต่างกันตั้งแต่ปลายนิ้วไปจนถึงความยาวของมหาวิหาร เรานำเสนอผ้าคลุมหน้าหลากหลายรูปแบบรวมถึงผ้าคลุมที่อ่อนนุ่มแบบมินิมอลผ้าคลุมหน้าด้วยไข่มุกและผ้าคลุมด้วยลูกไม้ ทางเลือกไม่มีที่สิ้นสุด!

อุปกรณ์จัดงานแต่งงาน

เครื่องประดับอาจบอบบางหรือเป็นคำสั่ง เรานำเสนองานโลหะที่ทันสมัยจาก lia terni รูปลักษณ์ที่ปราศจากความโรแมนติกจากกลีบดอกที่ไม่เชื่องการเลือกควอตซ์เฉพาะบุคคลจาก emma katzka และงานคลาสสิกอื่น ๆ จาก sara gabriel

เครื่องประดับเป็นที่ที่คุณสามารถทำให้รูปลักษณ์ของคุณมีความสร้างสรรค์มากขึ้น นักออกแบบอุปกรณ์เสริมส่วนใหญ่ของเรามีตัวเลือกหินและโลหะให้เลือกมากมายคุณจึงสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่คุณต้องการได้อย่างแท้จริง และหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเครื่องประดับเจ้าสาว? สิ่งเหล่านี้คือการลงทุนตราบใดที่คุณพูดว่า “ฉันทำ!” คุณก็สามารถสวมใส่ได้เป็นเวลานานตั้งแต่ชุดแต่งงานไปจนถึงชุดเดรสสีดำเครื่องประดับเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณใช้ช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ที่สุดได้

เข็มขัดชุดแต่งงาน

หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดของคุณเข็มขัดและเข็มขัดชุดแต่งงานเป็นวิธีที่ดีในการตกแต่ง เข็มขัดเช่นเข็มขัดไหมดิบสำหรับเดินทางสามารถช่วยเน้นรอบเอวของคุณทำลายรูปแบบของชุดหรือเพิ่มรายละเอียดโบว์ที่ด้านหลัง เข็มขัดสามารถเรียบได้เหมือนกับเข็มขัด lia terni ที่เล็กที่สุดเพื่อให้นางแบบของคุณดูสมบูรณ์แบบหรืออาจเพิ่มดอกไม้แปลก ๆ เช่นเถาวัลย์ Madeline (Medline)

เครื่องประดับผมแต่งงาน

เราชอบเครื่องประดับผมแต่งงานด้วย คุณรู้สึกเหมือนสวมผ้าคลุมหน้าหรือไม่? สวมหัวเถาเหมือนเถาฝนที่มีใบโอปอลสวยงามเหมือนกลีบดอกที่ไม่เชื่อง วางแผนที่จะสวมผ้าคลุมหน้า แต่ต้องการเพิ่มอะไรพิเศษหรือไม่? ตกแต่งผ้าคลุมหน้าของคุณด้วยหวี Emerson ต้องการสองชิ้นสำหรับวันของคุณหรือไม่? สวมวิกผมเหมือนผ้าคลุมหน้าและสวมกลีบดอกไม้ที่ไม่ได้ตกแต่งเพื่อปิดผ้าคลุมของคุณหลังจากเสร็จสิ้นพิธีให้ถอดผ้าคลุมหน้าออก แต่ให้หวีในช่วงที่เหลือของคืน!

ควรซื้ออุปกรณ์จัดงานแต่งงานเมื่อใด

โดยไม่คำนึงถึงตารางเวลาของคุณเราสามารถให้คุณดูได้ อุปกรณ์เสริมส่วนใหญ่ของเราจะใช้เวลาในการผลิตประมาณ 2-8 สัปดาห์แม้ว่าอุปกรณ์เสริมบางชิ้นจะพร้อมสำหรับการจัดส่งและส่วนใหญ่สามารถรับได้ด้วยเงินเพียงเล็กน้อย

หากคุณซื้อชุดกับเราเมื่อคุณมารับชุดและนัดหมายจัดแต่งทรงผมก็เป็นช่วงเวลาที่ดีในการซื้อเครื่องประดับ มิฉะนั้นเรายินดีที่จะเชิญคุณเข้าร่วมการนัดหมายผ้าคลุมหน้าและอุปกรณ์เสริมและระบุชั่วโมงการทำงานกับหนึ่งในสไตลิสต์มืออาชีพของเราโดยมุ่งเน้นที่การตกแต่งลุคของคุณ เราพร้อมให้บริการคุณทุกขั้นตอน


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca